Giới thiệu chiếc máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone 9288 phiên bản 2 đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Qua thống kê doanh số của Công ty MCRIO, Đại lý phân phối độc quyền của nhãn hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone cho thấy một kết quả cực kì khả quan, lượng máy trợ giảng bán ra đang tăng doanh số rất mạnh trong quý một năm 2014 chứng tỏ loại thiết bị này đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó đứng vị trí đầu Top doanh số là dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây Unizone 9288 phiên bản 2.


Máy trợ giảng Unizone 9288 phiên bản 2 là sản phẩm đa chức năng hỗ trợ đọc các tập tin âm thanh từ USB và thẻ nhớ SD, , FM để nghe đài phát thanh, chế độ ghi âm và kết nối với các thiết bị phát khác.


chức năng bổ sung của máy trợ giảng

Đặc biệt với các tính năng ưu việt như độ khuếch đại âm thanh với tần số lớn trong không gian rộng khiến việc lan truyền âm thanh dễ dàng hơn, chức năng lọc âm khiến cho máy không bị hú nhiều trong khi sử dụng, âm thanh phát ra cũng được cải tiến sao cho trong và dễ nghe hơn, khác biệt hẳn so với phiên bản 1.


máy trợ giảng Unizone 9288 phiên bản 2

Công nghệ lọc ồn cũng được cải tiến triệt để, giúp giảm tạp âm lẫn vào mic trong khi nói,  micro không dây được sản xuất với công nghệ mới cực nhạy, giúp bén âm và bắt giọng nói dễ dàng hơn.
Ngoài ra chiếc máy trợ giảng không dây Unizone 9288 phiên bản 2 còn được bổ sung thêm một số chức năng khác như khe cắm thẻ nhớ, USB, trình phát mp3, loa có thể tháo rời và kết nối với các thiết bị khác như ipad, điện thoại di động, máy nghe nhạc mp4...bằng cáp stereo, ghi âm, nghe đài FM.

máy trợ giangr hàn quốc Unizone

Với những tình năng ưu việt như trên, hiện chiếc máy này của Unizone có giá trên thị trường là 4.200.000 đồng chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển nếu quý khách ở xa.
tiết kiệm chi phí khi mua máy trợ giảng
Để biết thêm chi tiết sản phẩm và hướng dẫn sử dụng máy, quý khách vui lòng truy cập 

http://thietbigiangday.blogspot.com/

ĐT: 0966081216


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!