Kho thiết bị trợ giảng và thiết bị giảng dạy dành cho giáo viên

Là giáo viên, theo tính chất của công việc bạn cần phải nói nhiều và nói nhiều và nói to. Đặc biệt là trong những năm gần đây, số học sinh trong lớp học đông hơn, bạn phải dạy nhiều lớp hơn. Điều đó làm bạn càng phải nói nhiều hơn và nói to hơn. Do vậy làm ảnh hưởng rất lớn đến giọng nói của bạn.

Thị trường máy trợ giảng gần đây phát triển khá mạnh với nhiều nhà phân phối , nhiều chủng loại, mẫu mã, giá cả khác nhau. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng thường bị choáng ngợp và băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.


Máy trợ giảng Unizone hàn quốcthiết bị trợ giảng rất nhỏ gọn, chỉ to hơn chiếc Iphone một tý, bạn có thể đeo trên người hoặc để ở một nơi nào đó mà bạn muốn để giảng dạy. Máy có màn hình hiển thị với ánh sáng xanh rất dễ nhìn, trên màn hình có hiển thị mức âm lượng và thời hạn pin giúp bạn điều chỉnh một cách dễ dàng. Thời gian sạc chỉ 3 tiếng nhưng thời gian sử dụng liên tục lên tới 10 tiếng và thời gian sử dụng không liên tục là 30 tiếng. Như vậy, bạn có thể giảng dạy thoải mái mà không cần lo máy hết pin đột xuất.



Với cấu trúc được thiết kế vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác, Máy trợ giảng TAKSTAR E8M có khả năng chống nước và bụi bẩn, lại được trạng bị mô-đun ClassD bộ khuếch đại kỹ thuật số,giảm chống hú và công suất có thể lên đến 18W. Với Takstar E8M là một lựa chọn tuyệt vời, cho dùng bạn đang thuyết trình, PA ngoài trời hoặc một tour du lịch Takstar E8M khuếch đại giọng nói của bạn rõ ràng và trung thực truyền đạt thông điệp đến với mọi người một cách dễ dàng. E8M là sự lựa chọn tuyệt vời : Hướng dẫn du lịch, Giáo viên, Tư vấn bán hàng ngoài trời v.v...