Thiết bị trợ giảng không dây giải pháp âm thanh cho các giảo viên, hướng dẫn viên

Máy trợ Giảng Unizone Hàn Quốc giúp giáo viên, hướng dẫn viên không phải nói to , giải pháp tối ưu cho các giảo viên, hướng dẫn viên và những người hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, không phải tốn quá nhiều sức lực trong công việc của mình.

 Đối với những thấy cô phải dạy thường xuyên thì sức phải nói rất quan trọng, dù rằng sức khỏe tốt đến mấy thì việc nói nhiều nói to sẽ thấy rất mệt mỏi
Máy trợ giảng giúp người giảo viên nói to không lo mất giọng

Được tham khảo nhiều ý kiến từ khách hàng với tiêu chí chất lượng và giá thành hợp lý hãng Unizone Camac đã đưa ra nhiều mẫu sản phẩm máy trợ giảng nhó gọn và tiện lợi cho người dùng, đó là những thiết bị trợ giảng không dây.

Máy trợ giảng Unizone 9580 F2, Unizone 9288 F2 là những thiết bị được thiết kế nhỏ gọn ,kiểu dáng thời trang thuận tiện cho người sử dụng. Với công xuất max 50W đáp ứng không gian 100m2 tương đương với lớp học gồm 80 người.  Điểm đáng lưu ý nhất là Unizone có khả năng sạc qua cổng USB của PC(máy tính) hoặc các loại pin dự phòng hiện đang bán trên thị trường.
Giải pháp âm thanh chất lượng cho người sử dụng
Do tính chất công việc, bạn phải nói nhiều nhưng bạn đừng nói to, hãy nói vừa phải để bảo vệ giọng nói của mình. Để làm được điều này, bạn cần có thiết bị hỗ trợ bạn nói to hơn. Điều đó thật đơn giản, chỉ với thiết bị máy trợ giảng, nhỏ, xinh có thể giúp bạn giải tỏa được lỗi lo này.

Vậy nên các bạn cần nắm rõ những yếu tố sau nhé:

1. Khi mua máy về nên sạc bình mới từ 4 giờ đến 6 giờ. và các lần sau các bạn chi cắm sạc từ 4h hoặc 6h nhé khi Pin sắp hết. khi đó sẽ tránh bị chai PIN

2. Khi dùng thì nên sạc đầy rồi dùng cho đến khi báo pin yếu hãy cắm sạc nhé.

3. Không nên vừa sạc vừa cho máy chạy, vì như vậy sẽ rất tổn hại đến Pin.

4. Pin dùng sẽ được lâu 30h khi các bạn sạc đúng những cách hướng dẫn trên

Chúc mọi người luôn hài lòng với Thiết bị giảng dạy của mình